• 0
  • 2
  • 8
  • 3
  • 8
  • 3
  • 6
  • 4
  • 2
  • 4
  • 8
  • 0
  • 9
  • 0
  • 9
  • 7
  • 9
  • 8
  • 9
  • 0
  • 7
Facebook
G+
Youtube
Skype
Chính sách cung cấp dịch vụ

CHÍNH SÁCH CUNG CẤP DỊCH VỤ

 

I.    QUY TRÌNH TƯ VẤN VÀ THỰC HIỆN DỊCH VỤ

1.   Quy trình tư vấn, thực hiện dịch vụ

      _Tiếp nhận các thông tin, giấy tờ và yêu cầu của doanh nghiệp.

      _Tư vấn cho Quý khách hàng các quy định nội bộ và quy định pháp luật có liên quan, giúp khách hàng lựa chọn được Gói dịch vụ phù hợp nhất.

 

2.   Sử dụng dịch vụ của DPVN-Office có gì khác biệt?

      Với phương châm chuyên nghiệp, tận tâm vì lợi ích của khách hàng, đội ngũ CBNV của chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện mình để tạo ra sự             khác biệt trên thị trường dịch vụ. Vậy sự khác biệt đó là gì?

       _Chúng tôi có đội chuyên viên được đào tạo bài bản, đã có nhiều năm kinh nghiệm.

       _Chúng tôi có mối quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền; đủ năng lực và kinh nghiệm để đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

       _Chúng tôi có thể tư vấn được nhiều giải pháp khác nhau trên cùng một hồ sơ cho khách hàng.

       _Chúng tôi luôn cập nhật văn bản pháp luật, các chính sách thay đổi liên quan để tư vấn kịp thời cho khách hàng trong quá trình kinh doanh.

       _Chúng tôi có nhiều đối tác trong và ngoài nước, các mối quan hệ liên quan để hỗ trợ khách hàng trong quá kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

 

3.    Về chi phí dịch vụ và hậu mãi

      _DPVN-Office chủ trương xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua chất lượng và chi phí dịch vụ hợp lý. Theo đó, chi phí dịch vụ               được xây dựng theo hướng tương xứng với giá trị dịch vụ.

      _Chúng tôi thường xuyên có các chính sách chăm sóc khách hàng, khuyến mãi để phục vụ khách hàng được chu đáo nhất.

 

4.    Về pháp lý với khách hàng

      Khi khách hàng sử dụng mọi dịch vụ của DPVN-Office đều có Hợp đồng dịch vụ được ký kết dựa trên sự thỏa thuận và đồng ý của hai bên. Hợp             đồng có giá trị pháp lý theo quy định của pháp luật và quy định rõ ràng các quyền và nghĩa vụ của cả hai bên.

 

5.    Hình thức thanh toán

      Tùy theo giá trị hợp đồng, khách hàng có thể thanh toán cho DPVN-Office  theo các hình thức sau:

       _Trực tiếp tại trụ sở Công ty: Tầng 3, Toà Nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

       _Thông qua chuyển khoản.

 

II.   CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN

 

1.   Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

a)   Các thông tin cá nhân của khách hàng được thu thập thông qua website www.dpvn-office.vn (“Trang Web”) sẽ giúp chúng tôi:

-    Hỗ trợ và giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của khách hàng khi có nhu cầu tìm hiểu và sử dụng dịch vụ.

-    Cung cấp cho bạn thông tin mới nhất trên Website của chúng tôi.

-    Thực hiện các hoạt động quảng bá liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của dpvn-office.vn

Phù hợp với các nội dung mà khách hàng đã đăng ký khi gửi thông tin cho Chúng tôi.

b)   Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân thông qua nhiều hình thức khác nhau, cụ thể:

-    Thông qua Trang Web: Chúng tôi có thể thu thập thông tin cá nhân thông qua các trang Web, ví dụ: Khi quý vị đăng ký nhận tin khuyến mãi, thư báo giá,…

-    Ngoại tuyến: Chúng tôi có thể thu thập Thông tin cá nhân từ quý vị một cách ngoại tuyến, chẳng hạn như khi quý vị trực tiếp liên hệ dịch vụ khách hàng.

-    Từ các nguồn khác: Chúng tôi có thể nhận Thông tin cá nhân của quý vị từ các nguồn khác, chẳng hạn như cơ sở dữ liệu công cộng; từ những người là bạn của quý vị hoặc kết nối với quý vị bằng cách khác trên các nền truyền thông xã hội, cũng như từ các bên thứ ba khác. Ví dụ: Nếu quý vị chọn kết nối tài khoản truyền thông xã hội của quý vị với tài khoản Trang Web của chúng tôi, một số Thông tin cá nhân nhất định từ tài khoản truyền thông xã hội của quý vị sẽ được chia sẻ với chúng tôi, mà có thể bao gồm Thông tin cá nhân là một phần trong hồ sơ của quý vị hoặc trong hồ sơ của các bạn của quý vị.

-    Thông qua trình duyệt hoặc thiết bị của quý vị: Các thông tin nhất định được thu thập bằng hầu hết các trình duyệt hoặc tự động thông qua thiết bị của quý vị. Chúng tôi sử dụng thông tin này cho các mục đích thống kê cũng như để đảm bảo rẳng các Trang Web hoạt động đúng chức năng.

-    Sử dụng các cookie: Các cookie cho phép các máy chủ web chuyển dữ liệu đến máy vi tính hoặc thiết bị cho mục đích lưu giữ hồ sơ và các mục đích khác. Nếu quý vị không muốn thông tin được thu thập thông qua việc sử dụng các cookie, có một quy trình đơn giản trong hầu hết các trình duyệt cho phép quý vị từ chối việc sử dụng các cookie.

-    Từ quý vị: Thông tin chẳng hạn như họ tên, email, điện thoại, cũng như thông tin khác có thể được thu thập khi quý vị tự nguyện cung cấp thông tin này.

 

2.   Phạm vi sử dụng thông tin

    Chúng tôi sẽ sử dụng Thông tin cá nhân được thu thập qua các kênh nêu tại Điều 2:

-    Để trả lời các thắc mắc của khách hàng và thực hiện các yêu cầu của quý vị, chẳng hạn như gửi cho quý vị các thông tin, chính sách ưu đãi hoặc trả lời các câu hỏi và nhận xét của quý vị.

-    Để Gửi thông tin hành chính cho quý vị. Ví dụ: Thông tin và các thay đổi về các điều khoản, điều kiện và chính sách của chúng tôi. Bởi vì thông tin này có thể quan trọng cho việc quý vị sử dụng các dịch vụ mà DPVN-Office mang lại, quý vị không thể chọn bỏ việc nhận các thông tin liên lạc này.

-    Để cung cấp cho quý vị các cập nhật và các thông báo về các dịch vụ và chương trình khuyến mại của chúng tôi phù hợp với các nội dung mà quý khách hàng đã đăng ký nhận khi gửi thông tin cho chúng tôi.

-    Phục vụ cho các mục đích như phân tích và quản lý các hoạt động kinh doanh, nghiên cứu thị trường,  cải tiến Trang Web, xác định các xu hướng sử dụng và đo độ hài lòng của khách hàng nhằm nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ (bao gồm khắc phục sự cố liên quan đến các vấn đề của khách hàng).

-    Ngoài ra, Thông tin cá nhân của Quý vị còn sẽ được sử dụng trong các trường hợp sau:

     (a)   Theo quy định của pháp luật hoặc yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền.

     (b)   Bảo vệ các quyền, sự riêng tư, sự an toàn hoặc tài sản của chúng tôi, và/hoặc các quyền, sự riêng tư, sự an toàn hoặc tài sản của bất kỳ bên liên kết nào của chúng tôi, quý vị hoặc những đối tượng khác; và

     (c)   Cho phép chúng tôi thực hiện các biện pháp chế tài sẵn có hoặc giới hạn các thiệt hại mà chúng tôi có thể gánh chịu.

 

3.     Thời gian lưu trữ thông tin 

        Chúng tôi sẽ giữ lại Thông tin cá nhân của quý vị trong khoảng thời gian cần thiết để thực hiện các mục đích được nêu ra trong Chính Sách Bảo                Mật này.

 

4.     Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

        Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển DP Việt Nam

        Tầng 3, Tòa nhà WMC, 102A-B-C Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
 

5.    Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

-    Nếu tại bất kỳ thời điểm nào quý vị muốn tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình, Quý vị cũng có thể cho chúng tôi biết bằng cách gửi email, gọi điện hoặc viết thư cho chúng tôi theo thông tin liên lạc được nêu trong mục “Liên Hệ” của Trang Web. Trong yêu cầu của quý vị, vui lòng nêu rõ rằng quý vị muốn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

-    Quý vị cũng có thể truy cập và chỉnh sửa những thông tin cá nhân của mình theo các liên kết thích hợp khác mà chúng tôi cung cấp (nếu có).

 

6.    Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

-    Khi khách hàng gửi thông tin cá nhân của quý vị cho chúng tôi đồng nghĩa với việc Quý vị đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên.

-    Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin cá nhân của khách hàng ở mức cao nhất trong khả năng có thể, thông qua nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau, nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.

     Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.

 

 

 

DPVN-OFFICE | ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP