• 0
  • 2
  • 8
  • 3
  • 8
  • 3
  • 6
  • 4
  • 2
  • 4
  • 8
  • 0
  • 9
  • 0
  • 9
  • 7
  • 9
  • 8
  • 9
  • 0
  • 7
Facebook
G+
Youtube
Skype
Giá chỉ 297.500 đồng/tháng
Giá chỉ từ 2.500.000 đồng
Phòng 9m2, 3 bàn làm việc,...
Gía chỉ 250.000 đồng /giờ
Nhanh chóng- hiệu quả- tiết kiệm
Nhanh chóng - Hiệu quả - Tiết kiệm
Nhanh chóng, tiết kiệm, chính xác
Tư vấn thường xuyên các vấn đề phát sinh...
VĂN PHÒNG ẢO

VĂN PHÒNG TIẾT KIỆM

 

Công ty của bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang cần phải tiết kiệm chi phí để duy trì hoạt động? Bạn đang cần hạn chế tối đa các chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp, nhất là khi mọi thứ vẫn còn đang trong quá trình vận hành?

Văn phòng ảo DPVN-Office chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ giao dịch thuận tiện với chi phí tiết kiệm hợp lý, kèm theo đó là các tiện ích văn phòng cơ bản, hiện đại. Nhờ vậy, DPVN-Office sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cố định hàng tháng cũng như mang lại sự chuyên nghiệp, linh hoạt cho doanh nghiệp.

DPVN-Office sẽ là sự lựa chọn thích hợp và tin cậy nhất dành cho bạn. 

 

# CAM KẾT GIÁ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG

# ĐỊA CHỈ NGAY TRUNG TÂM QUẬN 1, ĐẦY ĐỦ CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN

# CHỈ 297.500 VNĐ/THÁNG 

 

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TIẾT KIỆM

 

(Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT)

  Đơn vị tính: VNĐ/tháng

TT

GIÁ HIỆN HÀNH

GÓI 1 – BASIC+

350.000 vnđ/tháng

GÓI 2 – STANDARD

590.000 vnđ/tháng

GÓI 3 – PRO 1.000.000 vnđ/tháng

GIÁ ĐÃ ÁP DỤNG KHUYẾN MÃI

Giảm 15%

Còn 297.500 vnđ/th

(năm đầu tiên)

Giảm 20%

Còn 472.000 vnđ/th

Giảm 40%

Còn 600.000 vnđ/th

I

Mô tả dịch vụ

1

Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD

X

X

X

2

Trình chiếu Logo và tên công ty trên bảng điện tử 42 inch của DPVN Office

X

X

X

3

Sử dụng khu vực tiếp khách chung

X

X

X

4

Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm

X

X

X

5

Sử dụng internet wifi tốc độ cao

X

X

X

6

Nước uống, trà, cà phê

X

X

X

7

Số điện thoại cố định và lễ tân tiếp khách, trực tổng đài

X

X

X

8

Đặt bảng tên công ty cố định  

X

X

X

9

Scan thư và gửi file qua email khi khách hàng có yêu cầu

X

X

X

10

Chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm đến địa chỉ khách hàng (người nhận chịu phí)

Hỗ trợ dùng thử

 

X

11

Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng với dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi

 

 

X

12

Điện thoại viên trả lời

 

 

X

13

Nhân viên đại diện doanh nghiệp

 

 

X

14

Sử dụng phòng họp tại DPVN Office

Miễn phí 2h/năm

đầu tiên

Miễn phí 2h/tháng & giảm 20% cho các giờ tiếp theo trong tháng

Miễn phí 4h/tháng & giảm 20% cho các giờ tiếp theo trong tháng

15

In ấn, photocopy, Scan màu

100 trang/năm

500 trang/năm

1000 trang/năm

16

Chỗ ngồi làm việc

4 giờ/tháng

4 giờ/tháng

4 giờ/tháng

II

Ưu đãi kèm theo

1

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục đăng ký mới GCN ĐKDN hoặc thay đổi trụ sở trên GCN ĐKDN

Miễn phí

(KH tự thanh toán lệ phí ĐKDN, đăng bố cáo, làm con dấu)

Ghi chú:

  1. DPVN Office cam kết có đầy đủ chức năng cho thuê hợp pháp.
  2. Bảng tên Công ty bao gồm:
  • Bảng tên cố định: Được DPVN Office thực hiện theo quy cách chung của Công ty để đảm bảo tính đồng bộ và phù hợp với cảnh quan chung của văn phòng (kích thước bảng tên cố định là 05 cm x 40 cm)
  • Bảng tên điện tử: Được DPVN Office thực hiện thiết kế và trình chiếu trên màn hình ti vi 42 inch (bao gồm Tên, Mã số thuế, địa chỉ Công ty)
  1. Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm:
  • Khi có thư từ/bưu phẩm, lễ tân sẽ gửi email Thông báo cho Quý khách.
  • DPVN-Office chỉ có trách nhiệm lưu giữ trong vòng 1 (một) tuần đối với bưu phẩm và 2 (hai) tuần đối với thư từ kể từ khi gửi thông báo về việc có thư từ, bưu phẩm cho khách hàng.
  1. Scan thư theo yêu cầu khách hàng:

Nhằm thực hiện tốt chính sách về bảo mật thông tin, khi có nhu cầu scan thư, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bằng email cho lễ tân theo địa chỉ: letan@dpvn-office.vn

  1. Chuyển tiếp thư từ/bưu phẩm:

Khi có nhu cầu chuyển tiếp thư từ/bưu phẩm, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bằng email cho lễ tân theo địa chỉ: letan@dpvn-office.vn

  1. Sử dụng phòng họp / chỗ ngồi làm việc / khu vực tiếp khách chung
  • Khi có nhu cầu sử dụng phòng họp, khách hàng vui lòng đăng ký lịch trước ít nhất 24h – 48h. Trường hợp lịch sử dụng phòng họp tại thời điểm khách hàng mong muốn đã kín, khách hàng vui lòng chọn sang thời gian khác.
  • Hạn mức sử dụng phòng họp tương ứng với từng gói dịch vụ cần được sử dụng hết trong tháng mà không được cộng dồn.
  1. Điện thoại viên trả lời:

Lễ tân của DPVN-Office sẽ nhân danh Công ty khách hàng để nghe và ghi nhận thông tin qua điện thoại.

  1. Nhân viên đại diện doanh nghiệp:

Lễ tân sẽ thay mặt khách hàng tiếp khách tại văn phòng của DPVN-Office, xử lý các công việc cơ bản ban đầu như: ghi nhận thông tin, đưa card, tài liệu PR của doanh nghiệp cho khách và thông báo lại cho doanh nghiệp.

  1. Điện thoại bàn riêng và chuyển tiếp cuộc gọi:

Bảng giá dịch vụ nêu trên không bao gồm:

  1. Phí khởi tạo số điện thoại riêng: hiện tại là 500.000 đồng / số.
  2. Phí đặt cọc cho việc sử dụng số điện thoại riêng: hiện tại là 1.000.000 đồng / số.
  3. Phí duy trì số điện thoại riêng (thuê bao hàng tháng). Chi phí cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.

     Các khoản nêu tại điểm (a) và (b) nêu trên phải được thanh toán ngay sau khi ký Hợp đồng.

  1. Thời hạn Hợp đồng:

Hợp đồng ký tối thiểu 12 tháng và thanh toán một lần ngay khi ký hợp đồng.

  1. Lưu ý chung:

Các gói dịch vụ nêu trên áp dụng cho các loại hình doanh nghiệp trong nước (ngành nghề không điều kiện).

Các trường hợp ngoại lệ, bao gồm:

  • Công ty Luật (thuộc sự quản lý của Sở tư pháp): Sẽ áp dụng dịch vụ từ Gói 2 trở lên.
  • Doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài (có vốn góp từ nước ngoài; đại diện pháp luật/thành viên góp vốn là người nước ngoài): Sẽ áp dụng dịch vụ Gói 3. 

 

 

DOWNLOAD BẢNG GIÁ