• 0
  • 2
  • 8
  • 3
  • 8
  • 3
  • 6
  • 4
  • 2
  • 4
  • 8
  • 0
  • 9
  • 0
  • 9
  • 7
  • 9
  • 8
  • 9
  • 0
  • 7
Facebook
G+
Youtube
Skype
CHUYỂN TIẾP THƯ, BƯU PHẨM

CHUYỂN TIẾP THƯ, BƯU PHẨM

Chắc chắn bạn luôn thắc mắc rằng thư từ/ bưu phẩm từ khách hàng có thể được gửi trực tiếp đến văn phòng ảo của bạn hay không?  Và nếu có thể, thì cách thức thực hiện như thế nào?

Trước tiên, chúng tôi xin  trả lời là thư từ/ bưu phẩm từ khách hàng hoàn toàn có thể được gửi trực tiếp đến văn phòng ảo của bạn. Dịch vụ cho thuê văn phòng ảo của DPVN Office cho phép bạn sử dụng địa chỉ ngay tại văn phòng để nhận thư từ/ bưu phẩm và thư từ/ bưu phẩm sẽ được gửi thẳng đến Doanh nghiệp của bạn thông qua Tiện ích Chuyển tiếp thư từ/ bưu phẩm giúp tiết kiệm chi phí và đem lại sự tiện lợi nhất cho Quý khách hàng.

Thứ hai, về cách thức gửi thư từ/ bưu phẩm đến tận tay bạn, ngay khi nhận được thư từ/bưu phẩm gửi đến Quý khách hàng, DPVN Office sẽ trực tiếp chuyển tiếp thư từ/ bưu phẩm cho bạn và thông báo trước qua Email cho Bạn địa chỉ người gửi, ngày giờ nhận để tiện lơi nhất cho Quý khách hàng. Tuỳ theo gói cước được đăng ký, ngay sau nhận được yêu cầu, DPVN Office sẽ trực tiếp chuyển thư từ/bưu phẩm đến cho bạn (trong nước hoặc quốc tế) mà không thông qua dịch vụ chuyển phát của Bưu điện hoặc gửi qua dịch vụ chuyển phát nhanh để giảm thiểu chi phí phát sinh cho Doanh nghiệp của bạn. Ngoài ra, DPVN Office cũng sẽ chuyển thư từ/bưu phẩm cho các dịch vụ chuyển phát theo yêu cầu của khách hàng, chi phí sẽ được tính căn cứ vào hoá đơn thực tế sử dụng dịch vụ của bạn, DPVN Office cam kết không thu thêm bất cứ khoản phụ phí nào.

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ phù hợp nhất cho Doanh nghiệp của Bạn!

Hãy đến với DPVN Office để cảm nhận sự khác biệt