VĂN PHÒNG ẢO LÀ GÌ?
Thực ra dịch vụ cho thuê văn phòng ảo về cơ bản rẩt giống như một văn phòng truyền thống mà các bạn đã biết. Khi khách hàng đăng ký sử dụng văn phòng ảo tại DPVN Office, bạn sẽ có ngay một địa chỉ cố định ngay tại Trung tâm Quận 1 để đăng ký giấy phép kinh doanh. Điều này giúp cho doanh nghiệp của bạn tạo được uy tín và ấn tượng đẹp cũng như rất thuận tiện cho việc đi lại, giao dịch với khách hàng.
Văn phòng DPVN Office được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi của một công ty cỡ vừa, tại đây bạn sẽ được hỗ trợ các thủ tục pháp lý, hành chính một cách chuyên nghiệp:
- Dịch vụ lễ tân của văn phòng ảo sẽ thay mặt doanh nghiệp đón tiếp khách hàng, nhận thư từ bưu phẩm, trả lời các cuộc gọi đến một cách chuyên nghiệp.
- Sảnh tiếp khách với không gian lịch sự và thoáng mát, sử dụng trà nước café, wifi miễn phí, tạo cảm giác thoải mái, thân thiện với khách hàng,
- Phòng họp được trang bị máy chiếu, bảng ghi cũng như những cơ sở vật chất cần thiết
- Khu vực làm viêc chung nhưng vẫn đảm bảo không gian riêng biệt (bàn làm việc trọn gói với bàn ghế tủ riêng mới 100%, in ấn scan photo,….)
VĂN PHÒNG ẢO CHỈ KHÁC VĂN PHÒNG TRUYỂN THỐNG Ở 2 ĐIỂM CƠ BẢN SAU:
1. Thay vì phải làm việc trực tiếp tại văn phòng, bạn có thể làm việc tại nhà, đi công tác hoặc tiếp khách… mà không cần lo lắng những công việc hánh chính ở Văn phòng.
2. Tại văn phòng này sẽ có nhiều công ty cùng hoạt động và chia sẻ không gian với nhau.
- Văn phòng được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, sẵn sàng hoạt động ngay khi bạn muốn.
- Nguyên tắc của văn phòng ảo là nhiều doanh nghiệp cùng thuê một văn phòng chung, chính vì vậy bạn và những công ty cùng thuê sẽ chia sẻ nhau sử dụng dịch vụ và cùng nhau chi trả những khoản chi phí đó. Vì thế doanh nghiệp bạn sẽ có đủ tài chính để sử dụng những dịch vụ văn phòng tốt nhất trong khi nếu một mình bạn sẽ hết sức khó thực hiện trong những ngày đầu khởi nghiệp.
DPVN OFFICE | HÃY THỬ ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT