• (
  • 0
  • 2
  • 8
  • )
  • 3
  • 8
  • 3
  • 6
  • 4
  • 2
  • 4
  • 8
  • 0
  • 9
  • 0
  • 9
  • 7
  • 9
  • 8
  • 9
  • 0
  • 7
Facebook
G+
Youtube
Skype
Giá chỉ 290.000 đồng/tháng
Giá chỉ từ 2.500.000 đồng
Phòng 9m2, 3 bàn làm việc,...
Gía chỉ 220.000 đồng /giờ
Nhanh chóng- hiệu quả- tiết kiệm
Nhanh chóng - Hiệu quả - Tiết kiệm
Nhanh chóng, tiết kiệm, chính xác
Tư vấn thường xuyên các vấn đề phát sinh...
VĂN PHÒNG ẢO

VĂN PHÒNG TIẾT KIỆM

 

Công ty của bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang cần phải tiết kiệm chi phí để duy trì hoạt động? Bạn đang cần hạn chế tối đa các chi phí không cần thiết cho doanh nghiệp, nhất là khi mọi thứ vẫn còn đang trong quá trình vận hành?

Văn phòng ảo DPVN-Office chính là giải pháp tối ưu cho bạn. Chúng tôi cung cấp cho doanh nghiệp một địa chỉ giao dịch thuận tiện với chi phí tiết kiệm hợp lý, kèm theo đó là các tiện ích văn phòng cơ bản, hiện đại. Nhờ vậy, DPVN-Office sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí cố định hàng tháng cũng như mang lại sự chuyên nghiệp, linh hoạt cho doanh nghiệp.

DPVN-Office sẽ là sự lựa chọn thích hợp và tin cậy nhất dành cho bạn. 

 

# CAM KẾT GIÁ THẤP NHẤT THỊ TRƯỜNG

# ĐỊA CHỈ NGAY TRUNG TÂM QUẬN 1, ĐẦY ĐỦ CÁC TÍNH NĂNG CƠ BẢN

# CHỈ 290.000 VNĐ/THÁNG 

 

 

BẢNG BÁO GIÁ DỊCH VỤ VĂN PHÒNG TIẾT KIỆM

 

 

 

(Bảng giá chưa bao gồm thuế VAT)

  Đơn vị tính: VNĐ/tháng

 

TT

GIÁ THỊ TRƯỜNG

GÓI 1 - BASIC

290.000 vnđ/tháng

GÓI 2 – STANDARD 

590.000 vnđ/tháng

GÓI 3 – PRO

1.000.000 vnđ/tháng

GIÁ CHỈ CÓ TẠI DPVN OFFICE

290.000 vnđ/tháng

 

Giảm 20%

Còn 472.000 vnđ/th

Giảm 40%

Còn 600.000 vnđ/th

I

Mô tả dịch vụ

1

Địa chỉ giao dịch và đăng ký GPKD

X

 

X X

2

Trình chiếu Logo và tên công ty trên bảng điện tử 42 inch của DPVN Office

X

 

X

X

3

Sử dụng khu vực tiếp khách chung

X

X X

4

Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm

X

X

X

5

Sử dụng internet wifi tốc độ cao

X

X

X

6

Nước uống, trà, cà phê

X

X

X

7

Số điện thoại cố định và lễ tân tiếp khách, trực tổng đài

X

X

X

8

Đặt bảng tên công ty cố định

(quy cách theo quy định chung của DPVN Office tương ứng với từng Gói Dịch vụ)

X

X

X

9

Chuyển tiếp thư từ, bưu phẩm đến địa chỉ khách hàng (người nhận chịu phí)

Hỗ trợ dùng thử

X

X

10

Scan thư và gửi file qua email khi khách hàng có yêu cầu

Hỗ trợ dùng thử

X

X

11

Hỗ trợ đăng ký số điện thoại riêng với dịch vụ chuyển tiếp cuộc gọi

 

 

X

12

Điện thoại viên trả lời

 

 

X

13

Nhân viên đại diện doanh nghiệp

 

 

X

14

Sử dụng phòng họp tại DPVN Office

Miễn phí 02h cho năm đầu tiên

Miễn phí 2h/tháng & giảm 20% cho các giờ tiếp theo trong tháng

Miễn phí 4h/tháng & giảm 20% cho các giờ tiếp theo trong tháng

15

In ấn, photocopy, Scan màu

 

500 trang/năm

1000 trang/năm

16

Chỗ ngồi làm việc

4 giờ/tháng

4 giờ/tháng

4 giờ/tháng

II

Ưu đãi kèm theo

1

Soạn thảo hồ sơ và thực hiện thủ tục đăng ký mới GCN ĐKDN hoặc thay đổi trụ sở trên GCN ĐKDN

Miễn phí

(KH tự thanh toán lệ phí ĐKDN, đăng bố cáo, làm con dấu)
           

Ghi chú:

  1. 1. DPVN Office cam kết có đầy đủ chức năng cho thuê hợp pháp.
  2. 2. Việc đặt bảng tên cố định được quy định như sau:
  • # Đối với Gói 2 và Gói 3 (Gói Standard và Pro): Bảng tên khổ 05 cm x 40 cm (chất liệu decal, vị trí đẹp)
  • # Đối với Gói 1 - Basic: Bảng tên khổ nhỏ 03 cm x 40 cm hoặc 05 cm x 40 cm tùy thời điểm (chất liệu giấy, vị trí hơi khuất)
  1. 3. Khai báo thuế hàng tháng / hàng quý và Ghi sổ sách kế toán (Bookkeeping): Khách hàng được giảm giá dựa trên Bảng báo giá dịch vụ Kế toán – Thuế hiện hành của DPVN-Office.
  2. 4. Điện thoại bàn riêng và chuyển tiếp cuộc gọi:

Bảng giá dịch vụ nêu trên không bao gồm:

  1. a. Phí khởi tạo số điện thoại riêng: hiện tại là 500.000 đồng / số.
  2. b. Phí đặt cọc cho việc sử dụng số điện thoại riêng: hiện tại là 1.000.000 đồng / số.
  3. c. Phí duy trì số điện thoại riêng (thuê bao hàng tháng). Chi phí cước điện thoại thanh toán thực tế theo hóa đơn nhà cung cấp.

       Các khoản nêu tại điểm (a) và (b) nêu trên phải được thanh toán ngay sau khi ký Hợp đồng.

  1. 5. Tiếp nhận thư từ, bưu phẩm:

DPVN-Office chỉ có trách nhiệm lưu giữ trong vòng 1 (một) tuần đối với bưu phẩm và 2 (hai) tuần đối với thư từ kể từ khi gửi thông báo về việc có thư từ, bưu phẩm cho khách hàng.

  1. 6. Scan thư theo yêu cầu khách hàng: Nhằm thực hiện tốt chính sách về bảo mật thông tin, khi có nhu cầu scan thư, khách hàng vui lòng gửi yêu cầu bằng email cho lễ tân theo địa chỉ: letan@dpvn-office.vn
  2. 7. Điện thoại viên trả lời: Lễ tân của DPVN-Office sẽ nhân danh Công ty khách hàng để nghe và ghi nhận thông tin qua điện thoại.
  3. 8. Nhân viên đại diện doanh nghiệp:

Nhân viên của DPVN-Office sẽ thay mặt khách hàng tiếp khách tại văn phòng của DPVN-Office, xử lý các công việc cơ bản ban đầu như: ghi nhận thông tin, đưa card, tài liệu PR của doanh nghiệp cho khách và thông báo lại cho doanh nghiệp.

  1. 9. Sử dụng phòng họp:
  • # Khi có nhu cầu sử dụng phòng họp, khách hàng vui lòng đăng ký lịch trước ít nhất 24h – 48h. Trường hợp lịch sử dụng phòng họp tại thời điểm khách hàng mong muốn đã kín, khách hàng vui lòng chọn sang thời gian khác.
  • # Không áp dụng cộng dồn đối với các trường hợp đã áp dụng hạn mức thời gian sử dụng phòng họp trong từng tháng.
  1. 10. Thời hạn Hợp đồng: Hợp đồng ký tối thiểu 12 tháng và thanh toán một lần ngay khi ký hợp đồng.

 

 

DOWNLOAD BẢNG GIÁ